18.189.171.67

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ 168 TỔ CHỨC TẬP HUẤN CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

Thứ ba - 11/01/2022 14:35

Từ ngày 27 – 28/05/2020 Tập đoàn Công nghệ 168 đã tổ chức cho đội ngũ CB-CNV tham dự khóa huấn luyện Cấp cao dành cho các Nhà lãnh đạo, quản lý cấp cao do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Cần Thơ tổ chức, với sự tài trợ của tổ chức Global Affairs Canada được thành lập như Bộ Ngoại giao, Thương mại và Phát triển, là bộ của Chính phủ Canada quản lý quan hệ ngoại giao và lãnh sự của Canada, khuyến khích thương mại quốc tế Canada, và dẫn đầu sự phát triển quốc tế và hỗ trợ nhân đạo của Canada với sự Chủ giảng của Tiến sĩ. Vũ Hữu Kiên – Giảng viên cao cấp của Tổ chức lao động và phát triển nhân lực Quốc tế ILO.

Các học viên chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức và giảng viên
 

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức, thái độ, kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ chăm sóc và phụng sự khách hàng, … Các học viên đã lãnh hội được nhiều điều giá trị từ khóa học,…

Quang cảnh trong lớp học
 

Tất cả các học viên đều rất cầu thị và tập trung, tham gia với tinh thần thích thú và vui vẻ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
  • https://168.org.vn/wp-content/uploads/2020/04/59.png Cam kết: Chất lượng, Hiệu quả, An toàn, Gía gốc
  • https://168.org.vn/wp-content/uploads/2020/04/60.png Hoàn tiền 300% khi phát hiện hàng giả
  • https://168.org.vn/wp-content/uploads/2020/04/61.png Giao hàng nhanh chóng, Bảo hành chu đáo
  • https://168.org.vn/wp-content/uploads/2020/04/62.png Cam kết hiệu quả sau khi sử dụng
  • https://168.org.vn/wp-content/uploads/2020/04/63.png Bảo mật, tiện ích, trải nghiệm hoàn hảo
  • Hotline : 082.9999.168 - 0977.159 313
  • Trí tuệ nhân tạo sẽ ‘nhân bản’ những bác sĩ giỏi nhất Việt Nam thế nào?
    Trí tuệ nhân tạo sẽ ‘nhân bản’ những bác sĩ giỏi nhất Việt Nam thế nào?

    10% số bệnh nhân tử vong vì bị chẩn đoán sai, 4,7 tỷ người hiện không được tiếp cận với các chuyên gia chẩn đoán hình ảnh – những con số giật mình này là thực trạng của y tế hiện nay trên thế giới. Ứng dụng “AI Trợ lý bác sĩ trong chẩn đoán hình ảnh” do công ty VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) nghiên cứu phát triển và đang được đưa vào triển khai thử nghiệm tại Vinmec và sắp tới là Bệnh viện Phổi Trung ương.

  • Trí tuệ nhân tạo vượt trội bác sỹ trong chẩn đoán ung thư vú
    Trí tuệ nhân tạo vượt trội bác sỹ trong chẩn đoán ung thư vú

    Trí tuệ nhân tạo (AI) chính xác hơn các bác sỹ trong chuẩn đoán ung thư vú khi đọc hình ảnh X-quang tuyến vú, một nghiên cứu trên tạp chí Nature cho hay. Một nhóm quốc tế, bao gồm các nhà nghiên cứu từ Google Health và Imperial College London, đã thiết kế một mô hình máy tính đọc các hình ảnh quang tuyến của gần 29.000 phụ nữ. Thuật toán này đã cho kết quả chính xác vượt trội so với sáu bác sỹ đọc X-quang. AI cũng hoạt động tốt như hai bác sỹ cùng hợp tác làm việc nhau. Không giống con người, AI không biết mỏi mệt. Các chuyên gia nói nó có thể cải thiện việc phát hiện ung thư vú.

  • Lãnh đạo Tập đoàn Công nghệ 168, trao quà từ thiện
    Lãnh đạo Tập đoàn Công nghệ 168, trao quà từ thiện

    Hoạt Động Xã Hội luôn là hoạt động được Tập đoàn Công nghệ 168 quan tâm. Những chương trình thiện nguyện, từ thiện đã trở thành văn hóa truyền thống của Tập đoàn Công nghệ 168. Nhằm san sẻ một phần giá trị cùng với những hoàn cảnh khó khăn.

  • Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng?
    Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng?

    Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng? Công nghệ ion âm là một công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nhiều sản phẩm như: Máy chăm sóc sức khỏe, máy lọc không khí, máy khử độc thực phẩm, máy tiệt trùng diệt khuẩn, máy lạnh, quạt điều hòa, Máy lọc nước… Vậy công nghệ ion âm là gì và có tác dụng như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

  • HỘI NGHỊ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỚI DOANH NGHIỆP 2019
    HỘI NGHỊ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỚI DOANH NGHIỆP 2019

    CEO Tập đoàn công nghệ 168, doanh nhân Nguyễn Đôn Tuấn Tham dự hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp 2019. Với chủ đề “Phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp – Hội nhập, hiệu quả, bền vững”, hôm nay (23/12) tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp (DN). Cùng dự, có các Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Vương Đình Huệ, Vũ Đức Đam; đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư T.Ư Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan T.Ư; đông đảo các DN, hiệp hội DN, tổ chức quốc tế…

  • TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ 168 VINH DỰ DIỆN KIẾN  PHÓ CHỦ TỊCH NƯỚC ĐẶNG THỊ NGỌC THỊNH
    TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ 168 VINH DỰ DIỆN KIẾN PHÓ CHỦ TỊCH NƯỚC ĐẶNG THỊ NGỌC THỊNH

    Tại Phủ chủ tịch nước, Ban lãnh đạo Tập đoàn Công nghệ 168 có buổi  diện kiến, báo công với  Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh. Trong buổi diện kiến cùng có 50 doanh nghiệp tiêu biểu trong toàn quốc, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng Kỷ Niệm Chương, đồng thời Phó chủ tịch nước gửi lời khen ngợi, động viên, căn dặn tới Ban lãnh đạo Tập đoàn Công nghệ 168 cùng tập thể CB-CNV, đội ngũ Chuyên gia, Y-Bác sĩ, nhà chuyên môn luôn: Mạnh khỏe – Tâm sáng – Trí cao để dốc tâm huyết trí lực tạo ra những Sản phẩm chất lượng, Chủ động trong công tác “Nội địa hóa Trang thiết bị y tế trong nước” nhằm phục vụ nhân dân có một sức khỏe tốt, giáo dục lối sống lành mạnh, ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động…Theo đề án 168 “Sức khỏe Việt Nam” Hướng tới một “Việt Nam Khỏe Mạnh & Hùng cường”

  • TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ 168 TỔ CHỨC TẬP HUẤN CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN
    TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ 168 TỔ CHỨC TẬP HUẤN CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

    Từ ngày 27 – 28/05/2020 Tập đoàn Công nghệ 168 đã tổ chức cho đội ngũ CB-CNV tham dự khóa huấn luyện Cấp cao dành cho các Nhà lãnh đạo, quản lý cấp cao do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Cần Thơ tổ chức, với sự tài trợ của tổ chức Global Affairs Canada được thành lập như Bộ Ngoại giao, Thương mại và Phát triển, là bộ của Chính phủ Canada quản lý quan hệ ngoại giao và lãnh sự của Canada, khuyến khích thương mại quốc tế Canada, và dẫn đầu sự phát triển quốc tế và hỗ trợ nhân đạo của Canada với sự Chủ giảng của Tiến sĩ. Vũ Hữu Kiên – Giảng viên cao cấp của Tổ chức lao động và phát triển nhân lực Quốc tế ILO.

  • Khí ozone có thể khử khuẩn bề mặt có virus SARS-CoV-2.
    Khí ozone có thể khử khuẩn bề mặt có virus SARS-CoV-2.

    Các nghiên cứu sinh đến từ đại học Tel Aviv tại Israel, được dẫn đầu bởi tiến sỹ Ines Zucker, đã chứng minh hiệu quả của ozone trong việc làm sạch bề mặt tồn tại của virus SARS-CoV-2. Các thực nghiệm đã chỉ ra: Virus SARS-CoV-2 có thể tồn tại trên các bề mặt khác nhau đến nhiều ngày tùy thuộc vào điều kiện môi trường. Thực nghiệm của nhóm đã chỉ ra ozone có thể làm sạch bề mặt trong một thời gian ngắn (dưới 30 phút), với tỷ lệ nhiễm virus giảm đến 95% chỉ sau nhiều nhất 40 phút. Đặc biệt hơn, các thực nghiệm phức tạp cũng được tiến hành để chứng minh rằng ozone không chỉ có tác dụng tốt để khử khuẩn bề mặt đơn, mà có thể có tác dụng đến từng khu vực nhỏ trong một căn phòng.

  • SỬ DỤNG THUỐC XUYÊN TÂM LIÊN ĐIỀU TRỊ COVID 19
    SỬ DỤNG THUỐC XUYÊN TÂM LIÊN ĐIỀU TRỊ COVID 19

    Việt Nam đang xây dựng kế hoạch tiếp nhận 100.000 bệnh nhân Covid-19, đồng thời điều chỉnh phác đồ điều trị, trong đó lần đầu tiên cho phép sử dụng vị thuốc xuyên tâm liên trong y học cổ truyền điều trị Covid-19. Nhiều công trình nghiên cứu quốc tế đã đánh giá tác dụng của dược liệu Xuyên tâm liên trong phòng chống COVID-19. Mới đây, kết quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu y học cổ truyền Thái Lan cho thấy, trong vòng 3 ngày kể từ khi sử dụng Xuyên tâm liên, tình trạng của các tình nguyện viên mắc COVID-19 đều được cải thiện…

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây